Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng với Android (P2)

(LamTuan.com) Ở phần 1 mình đã hướng dẫn sử dụng kho ứng dụng và game android đã gắn sẵn quảng cáo. Nhưng đa phần là những app không HOT lắm và là phiên bản đã cũ. Kiếm tiền trên mạng với Android ăn tiền ở chỗ bạn phải có game android mới nhất, ứng dụng mới nhất, những phiên bản mod hack tiền... Phần 2 này mình sẽ hướng dẫn tìm nguồn game HOT, gắn quảng cáo và host lưu trữ file miễn phí.



  > Xem bài viết: Hướng dẫn kiếm tiền với Android tại ADFLEX.VN (P1)

Không biết các bạn đã kiếm được vài nghìn đồng từ wapsite có sẵn của AdFlex chưa mà không thấy ai show hàng hết. Bạn muốn mình xuất tin hướng dẫn nhanh thì phải show ra để mình có hứng mà viết chứ! Bạn nào kiếm được vài ngàn thì show lên Group này giúp mình có thêm động lực.

Cơ bản về cài đặt game android


Người dùng Android ngoài cài đặt trực tiếp trên Play Store của Google thì còn có thể download file .APK để cài đặt lên máy. Những game có dung lượng lớn thì ngoài download APK ra bạn còn phải có thêm DATA game. Thông thường thì game được mua trực tiếp trên Play Store thì nó sẽ tự động download DATA. Những game đã bẻ khóa có thể sẽ bị bắt bản quyền khi bạn download trực tiếp qua internet. Do đó khi tải ở ngoài Google Play bạn cần có cả file cài đặt APK và DATA đối với game có yêu cầu.

Nguồn download ứng dụng và game android


Appstore.vn

Trang tổng hợp tất cả các nguồn, bạn lên đây tải miễn phí, nhớ xem các comment trước khi download. Bên này chỉ biết up thôi chứ không có kiểm tra. Ứng dụng và game nào có nhiều commnet không cài đặt được hay lỗi khi chơi thì bỏ qua.

HackAPK.com

Trang blog game android hack mod cực khủng của người Việt. Nhiều game không đụng hàng được hack mod bởi H.APK team. Các game ở đây đều đã được kiểm tra trước khi đăng lên cho thành viên download. Để tải game ở đây bạn cần phải đăng ký thành viên với giá 20.000đ/tháng.

ApkMania.co

Nhiều game và ứng dụng mới, trang blog đi đầu trong phong trào chia sẻ miễn phí cho Android.

AndroidGameHacks.net

Forum tổng hợp nhiều file hack mod game. Cần đăng ký tài khoản để thấy link download, nhớ đọc kỹ nội quy để tránh bị ban tài khoản.

Gắn quảng cáo lên file APK


Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên AdFlex (sdk.adflex.vn). Vào Menu ADFLEX SDK/GẮN ADFLEX SDK




Chọn Upload nếu bạn đã download file APK về máy tính. Các cái khác rất đơn giản bạn có thể tự mò.



Choose File để lấy file từ máy tính. Sau đó chọn 1 trong 3 mục:

  • Hiện thị tất cả: Luôn luôn có quảng cáo trong game/ứng dụng
  • Chỉ lúc bật ứng dụng: Mở là bật quảng cáo xong là mất
  • Chỉ lúc tắt ứng dụng: Khi thoát khỏi ứng dụng nó mới hiển thị quảng cáo

Mình thì chọn Hiển thị tất cả.

Sau khi gắn xong nếu thành công thì kết quả như hình, còn lại không có gì là file APK đó lỗi không thể gắn được. Không gắn được thì bỏ qua tìm tiếp game khác thôi!

Gắn thành công và click vào tên file APK để download

Khuyến khích download file APK đã gắn quảng cáo thành công về upload lên 1 host lưu trữ khác. Không nên sử dụng server của AdFlex vì nó quá chậm để download.

Các Host lưu trữ file miễn phí nên dùng

Danh sách các host lưu trữ file miễn phí dưới đây đều có tốc độ down/up ổn định. Khuyến khích các bạn up lên ít nhất 2 nơi để backup cho nhau khi lỡ có bị xóa.

  • Safeshared.com
  • Zippyshare.com
  • Docs.google.com
  • Dropbox.com
  • DataFileHost.com

Cách sử dụng các bạn tự tìm hiểu mình không hướng dẫn.

Sau khi upload lên, bạn chỉ việc copy link rồi viết bài chia sẻ game lên các diễn đàn mà mình đã hướng dẫn ở Phần 1.

Nếu bạn có câu hỏi gì vui lòng để lại comment hoặc tham gia Group facebook của mình. Các bài viết tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn làm 1 wapsite game android với WordPress, đi backlink cơ bản để SEO nhảy top Google.

./.
2 comments

2 nhận xét:

Popular Posts