Ebook tiếng Việt về Dropshipping - Hãy cẩn thận!

(TuanMMO) Đây là bài viết cảnh báo lừa đảo của SteveAnZ được mình chỉnh sửa lại cho dễ đọc và dễ hiểu hơn về cuốn Ebook kiếm tiền với Dropshipping by Khuê Trần.


Dưới góc nhìn có thâm niên cao trong làng Dropshipping của Mr.Big (Admin SteveAnZ, CEO Nsmedia Vietnam) thì quyển Ebook chỉ là những tổng hợp linh tinh trên mạng chứ không phải là những kinh nghiệm thực sử của Khuê Trần.


Những cái sai của tác giả được Big chỉ ra như sau:


1. Làm Dropshipping không cần website.

Theo mình thì cái này không phải sai mà chỉ là cái tầm nhìn quá thấp so với lão làng như Big. Nếu không có website thì bạn chỉ có đi bán hàng rong như ở Việt Nam vậy. Ở nước ngoài thì cứ Ebay, Amazon mà bán kiếm vài đồng lẻ mà thôi.

Nếu bạn muốn trở thành chủ Shop thật sự thì cần phải có 1 website nghiêm túc. Với website bạn có thể quảng bá khắp nơi trên thế giới, thậm chí thuê những thằng khác bán hàng cho bạn (affiliate).

2. Đăng ký tài khoản ở UK không bị giữ tiền

Cái này mình ếu biết vì hiện tại chưa bán được cái nào. Khi nào bán được sẽ chém gió sau.

3. Muốn bán hàng trên Ebay chỉ cần Paypal

Tác giả quá ảo tưởng, chắc chưa từng bán trên Ebay nên chém đại đây mà. Để bán hàng trên Ebay ngoài việc đăng ký tài khoản mà còn phải đăng ký làm Seller cho nó nữa.

4. Tìm tài khoản Paypal có uy tín để chuyển tiền vào tài khoản Paypal của mình để tránh bị Limit

Ôi mẹ ơi, tài khoản Paypal mới mà nhận được ít tiền là nó sờ gáy liền. Limit thì chả có cái vẹo gì phải lo miễn là mình làm ăn đàng hoàng, thông tin cá nhân chính xác là gỡ Limit ngay.

5. Luôn nói về việc khóa tài khoản Ebay

Lạy chúa, bạn không cần phải lo gì cả vì bạn làm ăn nghiêm túc, tiền sạch, hàng hóa nguồn gốc rõ ràng. Đây chính là thể hiện của người có sự gian dối trong tư duy khi luôn nói về việc Limit tài khoản.

6. Khách hàng Ebay không tin tưởng vào Seller mới

Nghe như kiểu các công ty chỉ tuyển nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm vậy á. Hãy yên tâm nếu bạn là người mới vì khách hàng sẽ đánh giá bạn khi mua sản phẩm. Luôn làm ăn nghiêm túc để tăng đánh giá tốt trên Ebay.

7. Không biết cách List hàng trên Ebay

Vì Khuê Trần không có kinh nghiệm bán hàng trên Ebay nên những vấn đề cơ bản như tránh Spammer, chống tiền bẩn, cách khách hàng tìm sản phẩm... đều không nêu ra trong Ebook.

8. Đưa ra những mạng bán hàng lừa đảo

  • http://www.focalprice.com/
  • http://www.priceangels.com
  • http://merchant.dxbay.com

Cái này mình chưa tham gia nên không dám chém. Mr Big đã từng tham gia và bị lừa ở 3 mạng này rất nhiều nên có cơ sở để kết luận rằng Ebook của Khuê Trần lừa đảo nhau cả thôi.

9. Không biết chọn hàng để bán

Cái này thì khỏi nói rồi, vì Khuê Trần có bán đâu mà biết. Bác ấy khuyên mọi người bán đồ xe hơi, điện thoại, máy tính bảng... toàn những mặt hàng kiêng kị trong giới Dropshipping.


10. Không có Paypal thì không làm được Dropshipping

Ngoài Paypal ra thì còn nhiều hình thức khác mà he he.


Kết Luận


Ebook kiếm tiền với Dropshipping by Khuê Trần chi là một mớ rác và lừa người đọc mà thôi. Các phương pháp lệch lạc, những cách giải thích hời hợt và kiến thức bằng không nhưng vẫn có thể giúp bạn kiếm vài đồng lẻ =))

Trong khi đó, chuyên gia Công MMO cam kết:



./.
4 comments

4 nhận xét:

  1. Mình chưa mua ebook này, có thể share 1 phần ebook ko bạn

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất ý nghĩa, cám ơn bạn đã chia sẻ
    click xem thêm gia sư bình dương thủ dầu một

    Trả lờiXóa
  3. Thương hiệu Máy xông hơi Helo là dòng máy có nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam. Toàn bộ linh kiện máy được nhập khẩu từ nước ngoài về và được các thợ lanh nghề lắp ráp thành máy xông hơi hoàn chỉnh. Với sản phẩm máy xông hơi ướt helo được xem là dòng máy xông hơi gia đình có mức giá bán và công suất phù hợp trang bị cho các phòng xông hơi tại nhà. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp chịu nhiệt cao, cách điện tốt nên mang lại an toàn cho người sử dụng.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa

Popular Posts