Hướng dẫn làm Dropshipping kiếm tiền với eBay - Phần 1

Dropshipping hiện tại đang khá là HOT ở Việt Nam vì chưa có ai hướng dẫn từng bước miễn phí. Chỉ có khóa học duy nhất về Dropshipping của Steve Ho với mức học phí 7 triệu đồng. Với những chia sẻ và kinh nghiệm ít ỏi của chính mình rút ra một phần nhỏ từ khóa học này có thể giúp bạn kiếm thêm chút cháo. Nếu muốn học nhiều hơn thì bạn có thể tham khảo thông tin cũng như đăng ký tại website Dropshipping.vn.
Xem thêm à quà tặng tình yêu |túi xông hơi  mini | bồn tắm xông hơi






Giới thiệu về eBay

Theo Wiki thì Tập đoàn eBay là một công ty của Hoa Kỳ, quản lý trang Web eBay.com, một website đấu giá trực tuyến, nơi mà mọi người khắp nơi trên thế giới có thể mua hoặc bán hàng hóa và dịch vụ. Ngoài trụ sở tại Mỹ, eBay còn có chi nhánh tại một số quốc gia khác. Tập đoàn eBay cũng sở hữu thương hiệu nổi tiếng khác là Paypal.

eBay đứng thứ 25 trên bảng xếp hạng của Alexa nên lượt truy cập vào đây rất khủng khiếp. Cơ hội kinh doanh trên đây là rất lớn, bạn không cần phải lo về chi phí marketing, website... vì đã có eBay lo hết, bạn chỉ cần đóng tiền phí thôi.

Đừng hiểu lầm eBay như chuyên gia Công MMO Scam này nhé!

Bắt đầu với eBay không phải dễ dàng như các "chuyên gia" đã giới thiệu. Với danh tiếng và uy tín của eBay thì họ rất khắc khe trong việc bạn bán hàng trên sân nhà của họ. Ở eBay có 1 đội ăn ở không chuyên đi review và khóa tài khoản người khác. Đối với tài khoản mới tinh, bạn sẽ dễ dàng vào tầm ngắm của đội quân khát máu này.


Tạo tài khoản eBay


Đừng nóng vội, nếu bạn cứ xồn xồn như mình thì bị ăn blocked ngay khi chưa làm được cái củ cải gì! Trước khi tạo tài khoản eBay thì bạn cần chuẩn bị:


  • 1 Thẻ Visa Prepaid (Ngân hàng ACB, Vietcombank, Techcombank)
  • Thẻ nên đăng ký Internet Banking và Mobile Banking cho tiện
  • Trong thẻ phải có vài trăm, 1 đến 2 triệu càng tốt
  • 1 tài khoản trên Paypal.com đã Verify và thanh toán mua hàng các kiểu

Sau khi chuẩn bị đầy đủ bạn cần đăng ký tài khoản eBay ở khu vực gần bạn nhất. Ví dụ mình đang ở Việt Nam thì vào eBay Singapore (ebay.com.sg) để đăng ký. Cách đăng ký tài khoản eBay thì rất dễ, các bạn cứ bấm vào Sign in là vào điền thông tin thôi.

Lưu ý khi tham gia eBay

  1. Khi đăng ký cần điền đầy đủ và chi tiết thông tin thật của bạn để lỡ có ăn blocked thì show cho tụi nó xem.
  2. Sau khi hoàn tất đăng ký tài khoản thì đăng nhập vào eBay lướt xem hàng hóa.
  3. Không nên đăng ký tài khoản Seller ngay khi vừa tạo tài khoản, cứ lướt eBay vài ngày thôi.
  4. Hạn chế thay đổi IP quá nhiều lần khi truy cập eBay
Túm váy lại

Mình chỉ chia sẻ bao nhiêu đó thôi và nên nhớ đừng xồn xồn bay vào bán hàng liền là ăn blocked ngay (kinh nghiệm xương máu). Nhớ đọc thật kỹ hướng dẫn của mình, không nên xem lướt qua rồi nhảy vô làm xong ăn shit lại quay ra chửi mình lừa đảo.


2 comments

2 nhận xét:

Popular Posts