Themes WAP Mobile chuẩn SEO cho wordpress

(LamTuan.com) Wordpress hiện nay là một mã nguồn mở mạnh mẽ để bạn có thể làm website cá nhân với nhiều tính năng nâng cao. Ngoài ra khả năng hỗ trợ SEO của nó rất là bá đạo nhưng bạn phải tốn một ít chi phí để duy trì hosting và tên miền.

Nếu bạn chưa biết gì về Wordpress thì có thể tham khảo:

>> Series Học WordPress cơ bản cho newbie của ThachPham.com

Trong series bài học này, bạn sẽ bắt đầu từ những kiến thức cơ bản nhất cực kỳ cần thiết đối với tất cả những người có mong muốn tự làm và quản trị được một website WordPress. Từ các kiến thức, thuật ngữ về hosting cho đến cách sử dụng nó để đưa WordPress lên và cuối cùng là hoàn thiện website WordPress với kho plugin và theme WordPress đồ sộ.

Wordpress WAP Mobile theme 1


Trang chủ

Chuyên mục


Giá: Miễn phí

Các bạn thay đổi vị trí sắp xếp hoặc hiển thị các danh mục theo ý mình như sau:

Các bạn bật file index.php xem mấy cái dòng đầu tiên <?php chia_category(1); ?>  (Số 1 kia chính là ID của category muốn hiển thị) phần này bạn có thể nhân (copy & paste lên bao nhiêu cái cũng được nhé tùy thích hiển thị bao nhiêu thì để bấy nhiêu cái)

Còn bạn muốn xem ID category  thì bạn vào admin rồi vào phần quản lý danh mục các bạn trỏ chuột (hoặc nhấn edit) vào 1 chuyên mục bất kỳ đã tạo trên phần này sẽ thấy dạng http://webcuaban.xyz/wp-admin/edit-tags.php?action=edit&taxonomy=category&tag_ID=6&post_type=post thì ID nó hiển thị rõ ra ở ví dụ trên ID = 6 vậy bạn muốn chuyên mục này hiển thị ở trang chủ bạn thay số 6 vào ở code <?php chia_category(1); ?>

Chỉnh sửa Menu top, logo, favicon ở file header.php

Cài thêm plugin WP-PageNavi để phân trang cho wordpress. Tùy biến thêm trang chủ ở widget.

Lưu Ý: Theme này mình cũng sưu tầm trên mạng, mọi hậu quả hack hiếc các bạn tự chịu trách nhiệm!



Wordpress WAP Mobile theme 2


Demo Link

Giá: 250.000đ

Được sự đồng ý của Phạm Quang Bảo, mình sẽ phân phối theme Bione tại webiste LamTuan.com. Ai cần mua ủng hộ thì Liên Hệ mình.

Bione là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho hệ thống wapsite di động. Bione được lên ý tưởng và phát triển bởi Phạm Quang Bảo, một wordpress coder Việt Nam. Dựa trên một framework tự xây dựng và có tham khảo từ những website lập trình nổi tiếng, Bione đúc kết những chức năng tiên tiến nhất hiện nay. Chắc chắn rằng Bione sẽ mang đến cho bạn sự tối ưu nhất cho thiết bị di động.

Chức năng chính của theme

  • HTML5 & CSS3 and clean W3C
  • Tối ưu hóa chuẩn SEO
  • Tốc độ nhanh nhất nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến
  • Bione Framework giúp tùy chỉnh cực đơn giản
  • Hỗ trợ làm video, image, music, truyện site xem demo tại music.bbit.vn, photo.bbit.vn, story.bbit.vn
  • Custom meta.
  • và nhiều chức năng khác...

Hãy ủng hộ các sản phẩm của Việt Nam thay vì chỉ download các theme được share tràn lan trên mạng. Vì biết đâu bất ngờ đôi ta chợt rời xa nhau với những em virus xinh xinh.

Wordpress WAP Mobile theme 3


Theme bione bản cũ được share trên mạng có chỉnh sửa.

Demo


Hợp tác


Ai có theme Wordpress, Blogger về wapsite muốn hợp tác với mình thì công tắc luôn. Thanks!

./.
Leave a Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts