Mục tiêu phấn đấu 2014

Tạm biệt năm cũ 2013 chào đón năm mới 2014!

Sau một thời gian vắng lặng trên cái blog này bây giờ mình đã trở lại. Nay rảnh rổi ngồi suy nghĩ về tương lai của mình cũng như cái blog cùi mía này và viết một bài để làm động lực rồi chinh phục nó.


Vậy trong năm 2014 mục tiêu của Blog sẽ là gì?


1. Hoàn thành nốt chuỗi bài viết về JVZoo trong tháng 2/2014.
2. Chia sẻ hoàn toàn về cách kiếm tiền qua phân phối game android.
3. Chia sẻ những kinh nghiệm về Dropshipping.
4. Tăng traffic cho blog lên 1000 người truy cập/ngày.

Về mục 2 dự định lúc đầu của mình là mở Khóa học SMS (xem tại đây) nhưng do không có thời gian để làm nên mình quyết định hủy bỏ. Do đó mình sẽ hướng dẫn hoàn toàn miễn phí tại blog TuanMMO này.

Mục tiêu bản thân 2014


Riêng đối với bản thân mình sẽ đưa ra mục tiêu để cải thiện chính mình.

1. Đạt thu nhập $2000/tháng với kiếm tiền online trong vòng 6 tháng tới.
2. Phát triển Shop bán túi xách online tại Việt Nam với lợi nhuận $2000/tháng trong vòng 6 tháng tới.
3. Rèn luyện sức khỏe, ăn no ngủ kỹ.
4. Lấy vợ, yeahhhhh!!!

Đây là những mục tiêu của mình, còn bạn thì sao? Hãy đặt cho mình những mục tiêu cụ thể để khi chinh phục được nó bạn sẽ có cảm giác rất tuyệt vời!

Bonus tấm ảnh về Sinh hoạt của người giàu người nghèo :D



./.
1 comment

1 nhận xét:

Popular Posts