Giới thiệu chung về hình thức kiếm tiền SMS

(TuanMMO) Kiếm tiền từ tin nhắn mobile là con đường kiếm tiền trên mạng dễ dàng hơn bao giờ hết. Không như các chương trình tiếp thị liên kết, bạn tham gia không cần phải biết tiếng Anh hay có trình độ hiểu biết về IT chuyên sâu. Và đặc biệt đây là chương trình kiếm tiền từ các dịch vụ kinh doanh đầu số SMS của Việt Nam nên rất dễ dàng đăng ký.



Tại sao nên kiếm tiền với SMS?



Rất đơn giản bởi vì hiện nay điện thoại thì rất thông dụng, nhiều người có khi trong túi không 1 xu dính túi nhưng tài khoản của "dế yêu" rất nhiều tiền. Chính vì thế mà điện thoại trở thành chiếc ví điện tử và từ đó các dịch vụ ra đời với cách để mua dịch vụ đó là nhắn tin SMS.

Những dịch vụ nhắn tin SMS mà bạn thường thấy là: nhắn tin download tài liệu, nhắn tin để kích hoạt video, nhắn tin để download clip hot, nhắn tin để chơi game... Với những hình thức này, thu nhập có thể lên đến hàng chục triệu đồng mỗi tháng.


Các dịch vụ kinh doanh nhắn tin SMS





  • Download SMS: Người dùng nhắn tin để nhận mật khẩu giải nén hoặc download tài liệu.
  • Game SMS: Phân phối trò chơi các loại trên di động được tích hợp các tính năng thanh toán qua tin nhắn, thẻ cào. Bạn sẽ được hưởng hoa hồng khi người dùng thanh toán thành công.
  • Gắn kích hoạt: gắn dịch vụ nhắn tin SMS vào các file cài đặt game và ứng dụng (Android, iOS, Java), video, liên kết website...
  • Quảng cáo: game và ứng dụng được gắn sẵn quảng cáo. Càng nhiều lượt xem quảng cáo bạn càng có tiền.



Đây là một số hình thức kiếm tiền với SMS kết hợp với wap/website mà mình sẽ hướng dẫn ở đây.

./.
Leave a Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts