Tối ưu và tăng hiệu suất Windows lên tới 200%





(Muntilmedia Tek) - Advanced SystemCare, một trong những là phần mềm tối ưu hệ thống được hàng đầu thế giới hiện nay, giúp tối ưu và tăng tốc window lên tới 2 lần. Một phần nhờ vào tính hiệu quả và khả năng tối ưu hệ thống và đặc biệt hỗ trợ hoàn toàn ngôn ngữ tiếng Việt, giúp bạn sử dụng và trải nghiệm thuận tiện hơn rất nhiều.




Advanced SystemCare có thể xem như là một phần mềm toàn diện, bên cạnh chức năng chính của phần mềm, còn trang bị những tính năng hữu ích như quản lý và gỡ bỏ phần mềm cài đặt trên Windows, tối ưu tốc độ kết nối Internet, kiểm tra tình trạng sức khỏe của ổ cứng, chống phân mảnh ổ cứng, thậm chí còn quét vả xử lý luôn mã độc trên máy tính của bạn.
Sau đây là hướng dẫn cài đặt hướng dẫn cài đặt


Download bản dùng thử của phần mềm TẠI ĐÂY.


Trong quá trình cài đặt, phần mềm sẽ tự động cài đặt thêm phần mở rộng bạn chọn “Custom Install”, và bỏ đi các tùy trọn và ấn “Install”.


Hướng dẫn kích hoạt bản quyền Advanced SystemCare:


Advanced SystemCare Professional trị giá 30USD / 1 năm. Tuy nhiên hãng phần mềm IOBit đang có chương trình khuyến mãi cho khách hàng sử dụng.
Sau quá trình cài đặt, Trong giao diện chính, bạn chọn “Quản lý bản quyền” ở phía góc phải.
Hộp thoại hiện ra sau đó, nhấn tiếp nút “Nhập bản quyền”, sau đó pase đoạn mã “ 296EB-880A1-8E79B-B0AB4 “ rồi nhấn nút “ Đăng ký ngay”.


Vậy là bạn có thể sử dụng Advanced SystemCare với đầy đủ bản quyền và tính năng trong vòng 1 năm. Sau hạn sử dụng.
2 comments

2 nhận xét:

Popular Posts