Đi đâu, xem gì với thế giới ảo tung chảo

(LamTuan.com) Bạn mới chập chững bước vào nghề kiếm tiền online thì sẽ rất dễ dàng bị các khóa học cam kết kiếm được hàng nghìn đô mỗi tháng lừa đảo. Kiếm tiền trên mạng có rất nhiều cách để tham gia, bạn nên chọn cho mình một hướng đi theo sở thích. Không nên thấy cái này người ta làm có nhiều tiền là nhảy vào, thấy cái kia dễ là nhảy qua. Nếu như vậy bạn sẽ chẳng kiếm được trăm nghìn nào mỗi tháng để uống trà!



Bạn không biết đọc gì, ở đâu về mảng kiếm tiền thì với những website mà mình hay đọc dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn những kiến thức bổ ích.

ThachPham.com



Là một blog chuyên về chia sẻ kinh nghiệm sử dụng WordPress, Web Development, SEO và Hosting Review. ThachPham xuất tin liên tục vì có một đội ngũ viết bài hùng hậu.

TrungDuc.net



Blog cá nhân chuyên về Online Marketing, Wordpress và SEO. Xuất tin đều đặn, các bài viết đều dễ hiểu và chuyên sâu.

KiemtientrenmangAz.com



Blog chuyên viết về kiếm tiền trên mạng, Affiliate Marketing, SEO và các Case Study. Tỷ lệ xuất tin rất yếu vì anh ấy mải mê kiếm 10.000 USD mỗi tháng.

LamNguyenz.com



Blog chuyên viết về kiếm tiền trên mạng, Affiliate Marketing chuyên sâu và các Case Study. Mức độ xuất tin cũng yếu.

HaiTranClickBank.com



Blog chuyên viết về kiếm tiền trên mạng với ClickBank từ cơ bản đến nâng cao. Mình đã từng kiếm được $100 từ khóa học miễn phí ở đây. Hiện tại đã ngừng xuất tin.

Hiện tại thì mình chỉ theo dõi các blog trên. Nếu bạn biết thêm những blog cá nhân nào thì có thể để lại bình luận cho mình cập nhật lên bài viết này.

Xin cám ơn!

./.
1 comment

1 nhận xét:

Popular Posts