Những bước chuẩn bị để bắt đầu tham gia kiếm tiền online

(TuanMMO) Xin chào các bạn. Chắc chắn các bạn đã từng bối rối khi không biết bắt đầu từ đâu, phải làm gì đầu tiên để tham gia kiếm tiền trên mạng. Các bạn sẽ lại lạc vào mê hồn trận trên Google khi tìm kiếm thông tin. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết để bắt đầu.

Mở thẻ Visa Prepaid

Thẻ Visa là thẻ tín dụng với việc chấp nhận thanh toán tại nhiều quốc gia thông qua hệ thống ngân hàng (không dùng tiền mặt). Với nó bạn sẽ thanh toán online và nhận tiền khi tham gia kiếm tiền trên mạng. Để đăng ký thẻ bạn chỉ cần đến các ngân hàng như ACB, Vietcombank, Ngân hàng Công thương hay Techcombank. Ở đây mình đề xuất ngân hàng ACB vì nhân viên ở đây có am hiểu nhiều về PayPal.

Các bước đăng ký thẻ Visa:

Bước 1 – Điền form mở thẻ Visa Prepaid tại ngân hàng ACB - Nhớ mang theo CMND bản gốc. Bước 2 – Nạp tiền vào tài khoản. Tài khoản Visa Prepaid của bạn chỉ hoạt động được khi có tiền ở trong tài khoản.


Nhớ lưu lại những chứng từ cần thiết khi mở thẻ vì có thể sẽ dùng sau này!

Mở tài khoản PayPal và Verify tài khoản

PayPal là gì?

PayPal là cách nhanh nhất, an toàn nhất để trả tiền và thanh toán trực tuyến. Dịch vụ này cho phép các thành viên có thể chuyển tiền mà không cần chia sẻ thông tin tài chính, với sự linh hoạt trong thanh toán sử dụng số dư tài khoản, tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, đặc biệt hữu ích cho các giao dịch bán hàng xuyên biên giới.

Cách đăng ký PayPal:

Cách đăng ký rất đơn giản. Đầu tiên bạn kích chuột vào đây để vào Paypal, sau đó nhấn vào Sign Up Today phía dưới:

 + Personal Account cho tài khoản cá nhân bạn sẽ không thể chi tiêu trước ( không có quyền tín dụng ) mà phải chuyển tiền vào trong tài khoản rồi mới chi tiêu được. 

+ Premier Account nếu dùng để buôn bán trên e-bay và thanh toán khác bạn sẽ có quyền chi tiêu trước thanh toán sau (quyền tín dụng hay thấu chi và dùng với các thẻ tín dụng với 1 số nước thì có thể cả tài khoản ngân hàng).

 + Business Account nếu đây là tài khoản của công ty.

Bạn chọn mục Personal và bất nút Get Start



Điền đầy đủ thông tin email, họ tên, địa chỉ, số bưu điện (không biết thì google), số điện thoại thật chính xác -> Agree and Creat Accout

Bước tiếp theo là việc xác minh (get verify) tài khoản bằng việc kết nối tài khoản PayPal của bạn với 1 tài khoản ngân hàng, cụ thể ở đây là tài khoản Visa Prepaid của ngân hàng Á Châu (ACB) mà bạn đã mở.



Sau khi nhấp vào đó, bạn sẽ điền thông tin cá nhân như họ và tên, số tài khoản, số CVV (3 số cuối cùng mặt sau thẻ Visa), tháng và năm hết hạn của thẻ. Paypal sẽ ra thông báo như hình dưới đây, khi bấm Continue, PayPal sẽ gửi về một mã số bí mật bao gồm 4 chữ số. Tại thời điểm đó paypal sẽ trừ $1.95 trong tài khoản của bạn và khoản tiền này sẽ hoàn lại sau 24h kể từ khi tài khoản của bạn được xác nhận (verified)

Nếu bạn có đăng ký Internet Banking thì đăng nhập vào xem chi tiết giao dịch và sẽ thấy 4 mã số bí mật. Còn cách khác để lấy mã số bí mật là bạn cần đợi khoảng 30 phút sau đó gọi lên tổng đài của ACB theo số 1800 577775 bấm số 1, tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp số thẻ, tên, ngày sinh, số cmnd để xác nhận và cung cấp cho bạn mã số bí mật để kích hoạt tài khoản, bạn điền mã số bí mật vào khung dưới đây và nhấn nút Confirm Card.



Vậy là xong. Với tài khoản đã Verified các bạn có thể nhận tiền từ các account Paypal khác, mua hàng trực tuyến trên Ebay, chuyển tiền từ Paypal về Ngân Hàng Việt Nam...

Một số lưu ý khi dùng PayPal

  • Bạn không cần phải có sẵn tiền trong PayPal, chỉ cần có tiền trong thẻ là mua được vì PayPal sẽ tự rút tiền trong thẻ của bạn ra.
  • Không nên đưa tài khoản PayPal cho người khác.
  • Không nên nhận tiền bừa bãi từ tài khoản PayPal khác.
  • Nếu bạn đi du lịch sang nước ngoài, tốt nhất đừng đăng nhập vào PayPal vì có thể nó sẽ bị khóa.
Bài viết tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn mua hosting để cài đặt website, cụ thể là wordpress.

 ./.  

Tìm bài viết này trên Google:

  • chuẩn bị kiếm tiền online
  • mở thẻ visa
  • mở tài khoản paypal
  • cách verify paypal
Leave a Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts