Kiếm Tiền Online: Thật, Lừa đảo và cách kiếm tiền trên mạng thật sự

KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG

- nhiều người khi đọc tới 4 chữ này đều nghĩ đến ngay 2 chữ LỪA ĐẢO. Tôi chắc chắn là các bạn tìm kiếm làm thế nào để kiếm tiền trên mạng trên google và không ít các trang hiện ra hướng dẫn bạn những cách kiếm tiền online uy tín bla bla… Hứa hẹn sẽ kiếm được rất nhiều tiền, luôn trả lời bất cứ thắc mắc nào, lại còn thêm một vài câu chào mời rất hấp dẫn như: “Bạn cứ tạo tài khoản đi hay mình tạo giúp cho, rồi mỗi ngày cứ việc click là có tiền thôi. Không biết thì mình sẽ hướng dẫn…” bla… bla… bla…


Và hẳn các bạn đã biết câu trả lời. Sau nhiều tháng click chuột hay đọc email không ngừng nghỉ, những gì bạn có được chỉ là những con số ảo trên mạng và tất nhiên là chưa đủ ngưỡng thanh toán của các website “đáng tin cậy” kia.

Câu chuyện của mình


Thật sự là mình đã từng gặp những thứ trên rất nhiều và cứ như lạc vào mê hồn trận không biết cách kiếm tiền trên mạng uy tín thực sự! Và các bạn nếu có download thường trên ApkViet.com thì sẽ gặp thằng quảng cáo ADF.LY. Thằng này là kiểu tính tiền theo lượt click giá cực kỳ bèo cho anh em đến từ Việt Nam. Mình cũng bật mí luôn là APK Việt chỉ kiếm được khoảng 10 USD mỗi tháng với ADF.LY sau 1 năm miệt mài làm website, up game, SEO... mà không đủ để chi trả tiền thuê server. Một ngày tình cờ mình tìm được 1 trang blog chuyên về kiểm tiền trên mạng của Danny Nguyễn. Anh đã chia sẻ những bước cơ để bắt đầu kiếm tiền và đạt được thu nhập $1300 chỉ sau 3 tháng. Mình tham gia lớp học Product Launch Training của Danny Nguyễn (chi phí 199.000đ) và bắt tay vào làm Affiliate Marketing.

>>> Xem khóa học Product Launch Training có gì? <<<

Affiliate Marketing là gì?

Affiliate Marketing là hình thức giới thiệu sản phẩm và hưởng hoa hồng khi sản phẩm được bán, hay ở Việt Nam chúng ta vẫn hay gọi là “cò”. Điểm khác biệt duy nhất là affiliate marketing được diễn ra trên Internet. Mình xin lấy một ví dụ đơn giản cho dễ hiểu: nhà sách online Vinabook đang có chương trình Affiliate Marketing. Trong đó với mỗi một cuốn sách bán được thì bạn sẽ được nhận 30% hoa hồng. Bạn đăng ký tham gia chương trình này và được cấp 1 đường link giới thiệu. Bạn biết thằng Mọt bạn của bạn đang cần mua sách. Bạn gửi link giới thiệu của bạn cho bạn Mọt và nói với Mọt: “Ê Mọt, tao thấy mua sách trên này giao hàng rất nhanh và thanh toán dễ dàng nên đặt thử coi”. Mọt bấm vào link của bạn, đến với website của Vinabook và quyết định bỏ 100.000đ ra để mua 1 cuốn sách. Bạn sẽ nhận được 30.000đ từ website vì đã có công giới thiệu Mọt. Đây chỉ là ví dụ nhỏ để bạn có thể hiểu cách thức hoạt động của Affiliate Marketing. Trên thực tế, Affiliate Marketing chưa thực sự phát triển tại Việt Nam, nên bạn sẽ khó tìm các chương trình dành cho người Việt. Bù lại, Affiliate Marketing phát triển một cách mạnh mẽ trên thế giới. Và dĩ nhiên, số hoa hồng mà bạn được hưởng sẽ được tính bằng USD. So với nước ngoài thì vài USD không đáng giá bao nhiêu, nhưng nếu quy về tiền Việt thì mức giá đó lên đến hàng trăm nghìn đồng mỗi ngày. Đây là con số có thể thực hiện được, kể cả với người mới bắt đầu.

Làm Sao Để Bắt Đầu Kiếm Tiền Cùng Affiliate Marketing

Nếu bạn có khả năng đọc hiểu tiếng Anh, bạn có thể đến các website nổi tiếng ở nước ngoài để tìm hiểu thêm về hình thức này. Một số forum nơi bạn có thể học hỏi và nhận sự giúp đỡ từ mọi người như:
Tuy nhiên, các bài viết tại các forum này không được sắp xếp nên hơi lộn xộn, và bạn phải chịu khó tìm đọc để có thể hiểu và thực hành được.

Nếu bạn không có khả năng tiếng Anh nhưng vẫn muốn tham gia?

Hiện nay, ở Việt Nam có rất nhiều khóa học nổi tiếng và đầy đủ nhất dành cho các bạn, cả những người mới bắt đầu và những người đã có kinh nghiệm lâu năm. Và chi phí cho mỗi khóa học là không hề nhỏ đối với những bạn sinh viên hoặc những người ngần ngại về tính chân thật của Kiếm tiền online. Chính vì điều đó mà mình sẽ hướng dẫn kiếm tiền online tại blog này hoàn toàn miễn phí.

Thành quả

Sẽ chỉ là những lời nói suông nếu như không có những bằng chứng thực tế về kiếm tiền online. Đây là thành quả của khóa học Product Launch Training mà mình đã tham gia:

Kiếm được $150 với 3 tiếng thực hành

Mình đã tham gia quảng bá sản phẩm WP Simulator và nhận được hoa hồng là $150 sau khi được 10 sales. Bạn có thể tham khảo trang web mà mình làm để quảng bá tại đây.


Kiếm được 6.750.000đ chỉ sau nửa tháng.

Khóa học kiếm tiền online miễn phí mình đang xây dựng từ những kinh nghiệm mình đã học và đang làm. Hy vọng sẽ được sự ủng hộ của các bạn.

 ./.  

 Từ khóa tìm kiếm bài viết này trên Google:

kiếm tiền online
cách kiếm tiền online
học kiếm tiền online miễn phí
hướng dẫn kiếm tiền online
1 comment

1 nhận xét:

Popular Posts