Kiếm tiền bằng cách rút gọn link với Adf.ly

Adf.ly là dịch vụ rút gọn link lớn nhất có thể nói trên thế giới. ngoài việc làm cho link của bạn ngắn gọn, nó còn có thêm thu nhập khi người khác click vào link đó của bạn. thật khó hiểu phải không, nhưng bạn cứ từ từ rồi sẽ kiếm được tiền nhờ vào cái link rút gọn đấy của mình



đầu tiên bạn vào trang chủ  paste đường dẫn của bạn muốn rút gọn vào sau đấy bấm shrink sẽ có ngay một link ngắn rút gọn








VD với một đường link của mình


http://dinhcaoconghe.blogspot.com/2013/09/download-microsoft-office-2007-full.html


sau khi rút gọn nó còn


http://adf.ly/?id=6321852








như thế là bạn có một cái link rút gọn việc tiếp theo thì bạn nên làm là đăng ký lấy một cái tài khoản trên trang adf.ly việc này sẽ rất hữu ích cho bạn nếu như bạn có một cái web tổng hợp hoặc một cái blog chơi chơi lúc đầu thì làm cho vui vui nhưng bây giờ nó lại là phương tiện kiếm ra tiền cho bạn oke phải không nào.





bài hướng dẫn đăng ký tài khoản mình xin phép để lần sau mình cập nhật tiếp nhớ like nếu bạn thấy bài viết của mình hay nhé thank mọi người đã quan tâm !




Leave a Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts