Kế hoạch quảng bá thành công website của bạn.


Việc đầu tiên mỗi seoer phải làm là lên một kế hoạch nhất định và cụ thể. Một vài ví dụ nhỏ sau đây cũng có thể tạo cho mỗi seoer một ý tưởng. Cũng có thể nhỏ, nhưng nhiều và rất nhiều cái nhỏ sẽ tạo ra những điều lớn.


Mình đi thẳng vào vấn đề chính.





Kế hoạch thứ nhất:


Kế hoạch đặt link, tất nhiên rồi đúng không.


Đăng link website lên mạng xã hội facebook, zingme...... Bạn sẽ ngay lập tức nhận 5-10 lượt click, không nhiều đúng không nhưng đó là nền tảng để bạn tiến tới sau này.





Kế hoạch thứ 2:


- Gửi link website “hoặc một bài viết giới thiệu về sản phẩn, bài viết về một đối tượng cụ thể, nhắm tới mục tiêu mà người dùng đang cần”, tất nhiên bài viết sẽ được gửi tới tất cả số liên lạc của bạn qua email hoặc Skype, yahoo....





Kế hoạch thứ 3:


Đã bao giờ bạn từng viết một đoạn văn miêu tả chưa, chắc là có đúng không ? bây giờ bạn viết một bài viết giới thiệu ngắn gọn xúc tích về chính sản phẩm của mình và đặt những cái tiêu đề thật hay và có ý nghĩa. Bạn thắc mắc là tại sao mình lại nói tới ý nghĩa. Vì bài viết này sẽ không có link tới web mà nhắm tới mọi người đọc thấy hay và tự tìm tới bạn theo những key word trong bài viết bạn đưa ra hoặc sẽ gõ trực tiếp url để tìm tới bạn. Kế hoạch này mình nhắm tới sự tò mò của mọi người.





Kế hoạch thứ 4


Tạo một đoạn video hướng dẫn cách dùng các dịch vụ của website, hoặc một đoạn video đang host nhất trên mạng hiện tại, hoặc một thứ gì đấy bạn có thể nghĩ ra. và upload chúng lên Youtube. Nhưng nhớ tạo back link về site của bạn nhé. Lượng vew có thể kiếm thêm chút đỉnh nhờ youtube (*!*)





Kế hoạch thì còn nhiều mong được sự góp ý của mọi người nhằm tạo ra sân chơi cho các seoer ngày càng phát triển







P/s: bài viết đóng góp nên ko mong nhận gạch đá:

Leave a Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts