Bán trang sức cho teen: Vốn nhẹ, lãi cao!

Xin chào các bạn!

Bài viết này sẽ ghi lại một ít kinh nghiệm của mình về việc buôn bán trang sức cho giới trẻ. Bài viết rất phù hợp với những bạn muốn kinh doanh nhưng không có vốn nhiều, đặc biệt là các bạn sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập trang trải việc học.

Vào dịp cuối năm thì sức mua sắm từ giới trẻ rất cao từ quần áo cho đến trang sức. Hiện tại trên mạng có rất nhiều phụ kiện trang sức được rao bán tràn lan trên mạng, bạn liên hệ để mua giá sỉ trang sức nhưng được báo với giá khá cao và bạn khó có thể kiếm được lợi nhuận, thậm chí còn ôm hàng lỗ vốn nữa. Vậy bạn nên mua trang sức giá sỉ ở đâu? Nếu bạn dự định sẽ buôn bán lâu dài thì nên mua sỉ trang sức tại PhuKienHanQuoc.Net



PhuKienHanQuoc.Net chuyên bán các mặt hàng trang sức phụ kiện chất lượng nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc. Mẫu mới về liên tục mỗi tuần. Giá cả cạnh tranh nhất thị trường và có nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng quen thuộc.

Fanpage của Phụ Kiện Hàn Quốc.

Để mua sỉ tại đây, bạn cần phải mua lần đầu 20 món hàng (khoảng 300 đến 500 ngàn đồng). Không nhất thiết là 20 món giống nhau, có thể các sản phẩm khác kiểu nhau, chỉ cần bạn mua đủ 20 món là chính thức trở thành khách sỉ của shop. Các lần sau có thể mua tùy ý số lượng vẫn được tính giá sỉ.

Bạn sẽ "khởi nghiệp" với số vốn chỉ từ 300 đến 500 ngàn đồng.

Sau khi có được hàng bạn nên làm gì tiếp theo?


Bạn không có vốn nhiều nên bạn cần bán hàng online chủ yếu là Facebook, các trang rao vặt, diễn đàn, nếu có điều kiện làm luôn 1 trang web.

Để buôn bán được thuận lợi thì bạn nên làm việc nhóm ít nhất là 2 người, vừa góp vốn vừa phân chia công việc (nói chuyện với khách hàng, giao hàng cho khách, cập nhật Facebook diễn đàn...)

(Còn tiếp...)

Leave a Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts