cách xóa template by blogger

có một vấn đề tuy không tai hại cho bạn lắm nhưng lại làm bạn hơi khó chịu khi thấy nó đó là template by blogger hay template by .... những trang làm ra template đã sử dụng chữ ký số của mình để đăng ký bản quền cho template của họ vậy việc ẩn đi hay xóa bỏ rất khó cho các bạn mới vào nghề viết blog

vậy mình xin đưa ra chút kinh nghiệm xóa bỏ cái gai trong mắt cho bạn



Cách 1: các bạn vào blog cảu mình

chọn mẫu -> chỉnh sửa template các bạn tìm tới terms

và xóa bỏ phần đó thay bằng tên của mình hay đường link của blog

vậy là đã xong mình không chụp lại hình ảnh nếu ai không làm được liên hệ với mình nhé



cách 2 template của một tổ chức nào đấy họ dùng chữ ký số để backlinh lại khi bạn xóa đi bản quên của họ điều này hơi phức tạp một tí

nhưng các bạn yên tâm là vẫn có thể giải quết được mọi vấn đề nếu các bạn tìm tòi





các bạn vào blog của mình   mẫu-chỉnh sửa html

tìm tới footer chỗ này là chỗ không được đụng tới nếu đụng tới xóa đi một ký tự thì blog của bạn khi hoạt động sẽ bị backlink lại trang cung cấp template

vậy phải làm cách nào



bạn tìm tới thẻ  



<div id="credit" />



chú ý là thẻ này các bạn không được xóa hay bất kỳ hành động nào vào thẻ này



bây giờ các bạn thêm vào

<div style="display:none"><div id="credit"/></div>

vậy là các bạn ẩn đi thôi chứ không xóa đúng không

ẩn đi cái gai trong mắt

chúc các bạn thành công




Leave a Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts