Thu nhập tháng 6/2013 với JVZoo - Nhiều khó khăn và thử thách

(TuanMMO) Hé lô các thanh niên, tháng này mình có nhiều chuyện phải giải quyết nên không có xuất tin nào mới cho các thanh niên đọc. Hôm nay được rảnh rỗi nên quyết định xuất tin ngay bài report tháng 6.

Tháng này mình quyết định xin nghỉ việc ở công ty để tham gia 100% thời gian vào kiếm tiền online. Do bàn giao công việc hiện tại cho người mới nên không có thời gian để kiếm tiền với Product Launch và vi vậy nên thu nhập không cao lắm. Thêm một điều nữa là Google đã áp dụng thuật toán mới khiến hàng ngàn thanh niên xa vợ, xa mẹ phải bay khỏi kết quả tìm kiếm các trang đầu của Google. Thật là một khó khăn lớn với thanh niên xa quê thất nghiệp như mình.

Kết quả thu nhập tháng 6/2013 từ Jvzoo




Tổng cộng: $354.68 ~ 7.094.000 VND

Chi phí đầu tư: $0

Tiền kiếm được từ làm công ăn lương: 2.500.000 VND


Thu nhập: 9.594.000 VND (gần bằng với tháng rồi @@)


Và tất nhiên mình còn nhiều nguồn thu nhập thụ động khác từ internet nên nếu sau này theo dõi blog thường xuyên mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho các thanh niên.

Đọc đến đây nhiều thanh niên hổ báo trường mẫu giáo sẽ nghĩ: đê ma ma, mày kiếm được tiền thì làm cái *beep* gì phải chia sẻ để mất phần ăn.

Ô yeah, đây là cái lối mòn suy nghĩ của đại đa số người Việt chúng ta. Bạn hãy nghĩ xem, thế giới Internet ngày càng rộng lớn và bạn cần phải chia sẻ nhiều hơn để khẳng định mình cũng như tìm ra những người có cùng chí hướng (có thể sẽ hợp tác với bạn sau này). Bạn có thấy những blogger nổi tiếng trên thế giới cũng như ở Việt Nam là họ chia sẻ bí quyết của họ và kiếm rất rất nhiều tiền không! Vì vậy đừng ngần ngại, hãy chia sẻ những gì bạn biết và chắc chắn bạn sẽ được học rất nhiều bí quyết ở những lĩnh vực khác từ những người mà bạn đã chia sẻ. Hãy thay đổi để tiến xa hơn nữa!

Bài học rút ra


Bạn có thấy chi phí tháng 6 này không có xu nào, vì vài domain mình mua tháng 5 nên đã tính tháng trước và mình bắt đầu xây dựng 1 website chuyên để review sản phẩm. Các website mới đều "chết" hàng loạt với Google vì vậy nên xây dựng cho mình 1 website có độ uy tín để dễ dàng được Google xếp hạng cao sau này khi SEO từ khóa sản phẩm.

Mặc dù không tập trung để làm nhưng mình vẫn bán được vài sản phẩm từ tháng rồi. Các sản phẩm cũ này mình đều đầu tư công sức để làm nên đến tận tháng này vẫn bán được vài cái. Do đó nên tập trung và không dàn trải nhiều sản phẩm cùng 1 lúc nếu không có thời gian để làm.

Mục tiêu và thử thách tháng 7


Mình sẽ tập trung vào xây dựng 1 website chuyên review sản phẩm để chơi Product Launch. Học hỏi thêm nhiều bí quyết để chia sẻ lại cho các thanh niên đọc blog mình và tất nhiên sẽ hoàn tất nốt chuỗi bài viết về kiếm tiền với Jvzoo.

Chào thân ái và quyết thắng!

./.
Leave a Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts