Thu nhập tháng 5/2013 - Thành công bước đầu với JVZoo

(TuanMMO) Xin chào các bạn, sau 1 tháng cực khổ quay tay với Product Launch mình cũng đã có 1 kết quả như mục tiêu ban đầu đề ra. Trong tháng 5 này mình đã có những trải nghiệm rất nhiều điều mới mẻ, những bài học rút ra để vững tin vào con đường kiếm tiền online đầy chông gai này.

Sau khóa học Product Launch Traning của Danny Nguyễn mình đã gặp gỡ nhiều người và may mắn được gặp 2 thánh chỉ xem kiếm tiền online từ Product Launch là việc làm lúc rảnh rỗi (@.@). Được 2 thánh giúp đỡ để đạt được mục tiêu thu nhập thụ động $1.000/tháng của mình đến cuối năm 2013.

>>> Xem khóa học Product Launch Traning có gì? <<<


Kết quả quay tay mệt mỏi tháng 5 của mình


Thu nhập từ JVZoo




Tổng cộng: $522.3 ~ 10.446.000 VND

Chi phí đầu tư:

Domain: $190.7
Hosting: $17.10
Link buiding: $7
Tổng thiệt hại: $214.8 ~ 4.296.000 VND

Tiền kiếm được từ đi làm công ăn lương: 3.500.000 VND

Thu nhập: 9.650.000 VND


Bài học rút ra


Các bạn có thấy chi phí Domain của mình quá nhiều không? Là vì mình quá ham hố đăng ký nhiều để đó rồi mới đi xin request link từ Vendor, kết quả  số sản phẩm mình bị từ chối không thể quảng bá được. Thêm vào đó nhiều sản phẩm mình chọn quá sát ngày ra mắt nên không chuẩn bị kịp nên chả bán được sales nào cả.


  • Chỉ khi nào được Vendor chấp nhận mới mua domain
  • Không dàn trải quá nhiều sản phẩm 1 lúc
  • Không chọn sản phẩm quá gần ngày ra mắt


Lời kết


Tháng này kiếm không được khá như các bạn khác cùng khóa học Product Launch Training nhưng cũng là bước đầu có thêm niềm tin vững bước trên con đường kiếm tiền trên mạng. Mấy hôm nay cũng khá bận nên không kịp cho ra lò những bài hướng dẫn tiếp theo. Các bạn thông cảm và mình sẽ viết sớm nhất để cùng nhau kiếm nguồn thu nhập ổn định và lâu dài.

./.
Leave a Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts