Kiếm tiền trên mạng thu nhập hàng ngàn đô mỗi tháng?

(TuanMMO) Bạn đã từng thấy những dòng quảng cáo đầy hấp dẫn của các khóa học, những lời cám dỗ đầy mật ngọt rằng kiếm tiền online rất dễ dàng và số tiền kiếm được lên đến hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Hãy cẩn thận và tỉnh táo để bạn không rơi vào ẢO TƯỞNG!!!



Kiếm tiền trên mạng DỄ hay KHÓ?


Kiếm tiền online hiểu đơn giản là các công việc trên mạng Internet mà bạn được trả tiền khi hoàn thành các công việc nhất định. Kiếm tiền trên mạng nó cũng giống như xã hội chúng ta sống, công việc chúng ta làm hàng ngày ngoài đời thường, có những mảng sáng và những mảng tối.

Cho dù bạn là một học sinh, sinh viên, bạn là người đã đi làm, bạn là công chức hay kỹ thuật viên IT, là công nhân hay kỹ sư cao cấp… dù bất cứ ở vị trí nào,làm công việc gì, nếu có thể dành thời gian, tinh thần học hỏi, kiên trì,… bạn đều có thể tham gia kiếm tiền trên mạng. Yếu tố cần thiết bắt buộc chỉ là có cho mình một máy tính có kết nối Internet.



Kiếm tiền online nói dễ thì không dễ, khó thì không khó vì không phải ai cũng có thể kiếm được tiền trên mạng. Trong cùng một khóa học kiếm tiền, người thì thành công và có thu nhập ngay, người thì thất bại liên tiếp và bỏ cuộc. Lý do rất đơn giản là tùy vào mỗi người có tố chất, góc độ nhìn nhận, kiến thức, kỹ năng, cách thức làm việc khác nhau nên kết quả sẽ khác nhau.

Kiếm tiền online là LỪA ĐẢO?


Nhiều người khi đăng ký tham gia các khóa học kiếm tiền trên mạng đều rơi vào "ẢO TƯỞNG" sẽ kiếm được hàng ngàn đô trên mạng mỗi tháng, và khi thất bại thì bắt đầu la lối rằng kiếm tiền online chỉ là LỪA ĐẢO. Chắc hẳn bạn đã nhiều lần nhìn thấy quảng cáo: “Một bà mẹ thất nghiệp làm việc online ở nhà kiếm 120tr/tháng” hay “1h mỗi ngày kiếm nghìn đô mỗi tháng”, hãy tỉnh táo vì chắc chắn bạn không thể nào dễ dàng kiếm được số tiền lớn như vậy mà không bỏ nhiều thời gian, tiền bạc và công sức!

Hãy tỉnh táo trước những quảng cáo đầy mê hoặc!

Kiếm tiền trên mạng là CÓ THẬT! Các bạn có thể xem những bài viết về thu nhập của mình ở dưới đây:



Nhưng kiếm tiền trên mạng LỪA ĐẢO thì cũng không thiếu! Một vài công việc ví dụ về lừa đảo: bạn tham gia các chương trình đọc email, click quảng cáo, xem một đoạn video... rồi một ngày đẹp trời tài khoản và số tiền của bạn bỗng biến mất hoặc trang web đóng cửa.

Kiếm tiền trên mạng không dễ, nếu ai cũng có thể kiếm được tiền trên mạng thì các công ty, cơ quan, xí nghiệp không còn một bóng người! Để kiếm được tiền online bạn cần phải có các tố chất sau:


  1. Kiên trì: chỉ có các thanh niên nghiêm túc làm việc thật sự, kiên trì cho đến cùng thì mới có thể chạm đến MỎ VÀNG này.
  2. Sáng tạo: chỉ những người có sự sáng tạo mới có thể gia tăng thu nhập và tìm tòi thêm nhiều cách thức kiếm tiền. Những khóa học hay hướng dẫn cách kiếm tiền online chỉ là cái sườn chung cho bạn mà thôi.
  3. Thay đổi: môi trường internet thật sự khắc nghiệt và thay đổi liên tục. Bạn phải luôn học hỏi từ những người đi trước, biết thay đổi cách thức làm việc nếu gặp phải thất bại. Luôn rút kinh nghiệm từ những thất bại và thành công của mình để được một hướng đi tốt nhất.

Nếu bạn không có các tố chất đó mình nghĩ bạn không nên tốn thời gian cho công việc kiếm tiền online này.

Còn bạn muốn tham gia kiếm tiền online thì nên bắt đầu từ đâu? Để trả lời câu hỏi này thì mình sẽ trả lời trong bài viết tiếp theo "Các hình thức kiếm tiền trên mạng có thể tham gia". Với bài viết này thì bạn sẽ tìm được cho mình hình thức kiếm tiền online nào là phù hợp nhất và có điểm xuất phát chính xác.

./.
Leave a Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts