GiveAway.Ly kiếm tiền trên mạng với hoa hồng đến 150 USD

Trên mạng internet có rất nhiều chương trình tiếp thị liên kết trả hoa hồng rất cao mà bạn có thể tham gia. GiveAway.Ly là một chương trình tiếp thị mới mà Tuấn MMO tình cờ biết đến qua vài người bạn trong cộng đồng MMO.

Tham gia GiveAway.Ly bạn có thể kiếm tiền online với mức hoa hồng khá hấp dẫn lên đến 150 USD/liên kết giới thiệu cho khách hàng.

~~Tham gia GiveAway.Ly ngay~~


Tổng quan về GiveAway.Ly


Giveaway.Ly là một network – nơi kết nối các nhà quảng cáo và tiếp thị, là nơi nhà tiếp thị hay quảng cáo có thể tìm các blog để đăng tải các chương trình giveaway của mình. Điều này là cần thiết khi các blogger, advertisers (nhà quảng cáo) muốn tìm một nơi để tổ chức các cuộc thi, các event tặng quà để thu hút lượng độc giả đến blog.



Chương trình tiếp thị liên kết Giveaway.Ly sẽ chi trả hoa hồng cho bạn lên đến 150 USD/liên kết giới thiệu. Nghĩa là khi khách hàng đăng ký chương trình qua link giới thiệu của bạn, bạn có thể nhận được lên đến 150 USD cho tất cả các giao dịch của họ. Đối với mỗi giao dịch thành công bạn sẽ được nhận 15% giá trị giao dịch.



Việc tham gia chương trình này rất dễ dàng, chỉ cần đăng ký tài khoản GiveAway.Ly là có thể chiến ngay. Hoa hồng tiếp thị được chi trả qua PayPal.

Cách đăng ký GiveAway.Ly

Bấm vào đây để đến trang đăng ký


Bấm vào SIGN UP để đăng ký

Điền đầy đủ thông tin, check vào Terms and Conditons và bấm Signup để hoàn tất.

Vào email mà bạn đã đăng ký để kích hoạt tài khoản

Activate Your Account. Vậy là bạn có thể tham gia GiveAway.Ly ngay. 

Chúc bạn kiếm thật nhiều tiền với chương trình tiếp thị liên kết mới này.

./.
Leave a Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts