Recent posts dạng báo trí cho trang chủ của blogger

Recent posts dùng cho các template báo trí hiện nay có rất nhiều mẫu khác nhau tuy nhiên style dạng Magazine mà mình đã giới thiệu trước đây được rất nhiều blogger quan tâm và thích thú vì giao diện đẹp và load khá nhanh so với các tiện ích Recent posts dành cho trang chủ của blogger cùng loại. Tuy nhiên nó có một nhược điểm khiến nó chưa được sử dụng rộng rãi đó là mỗi khung hiển thị lại gọi một lần JS như vậy nếu chèn nhiều khung thì sẽ phải gọi nhiều file JS (mặc dù nó giống nhau hoàn toàn).

Nhận thấy đây là một style Recent post  rất hay với một số tùy chỉnh nâng cao được rất nhiều bạn đọc yêu thích. Và cũng theo yêu cầu của một số bạn là làm sao cho tiện ích gọn hơn, sử dụng chung một file javascipts duy nhất để tránh phải load nhiều lần gây chậm trang, nên hôm nay namkna sẽ chia sẻ đến các bạn một tùy biến nâng cao và cập nhật của style này. Về cơ bản tiện ích Recent posts này có giao diện  báo trí giống như trang vnexpress.net đang sử dụng hiện nay.

Các bạn có thể xem hình ảnh  minh họa của thủ thuật này bên dưới, Nó gồm nhiều hình ảnh như bên dưới gộp lại (ở đây mình chỉnh chụp một ô trong tổng số 5 ô được sử dụng).
Recent posts Magazine for homepage blogger 
Đọc thêm»
Leave a Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts